TrendyHome LOGO
แบบบ้านขายดี
ค้นหาแบบบ้าน
โปรโมชั่น
ผลงานของเรา
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
facebook trendyhome line trendyhome youtube trendyhome

โทร 02 938 3200

บริษัทในเครือ

sidebar
รับสิทธิพิเศษ ส่วนลดสร้างบ้าน TRENDHOME เชิญลงทะเบียน

ศูนย์รับสร้างบ้าน เทรนดี้ โฮม เปิดตัวแบบบ้านหรูไทป์เริ่มต้น Crown Series ชูจุดเด่นจัดสรรฟังก์ชันพื้นที่อยู่อาศัย Universal Design เอาใจสาย Luxury x Trendy Crown Series ถูกพัฒนาขึ้นบนแนวคิด Universal Design คำนึงถึงการใช้งานจริงของสมาชิกในครอบครัวทุก Generation

ศูนย์รับสร้างบ้าน เทรนดี้ โฮม เปิดตัวแบบบ้านหรูไทป์เริ่มต้น Crown Series ชูจุดเด่นจัดสรรฟังก์ชันพื้นที่อยู่อาศัย Universal Design เอาใจสาย Luxury x Trendy

Crown Series ถูกพัฒนาขึ้นบนแนวคิด Universal Design คำนึงถึงการใช้งานจริงของสมาชิกในครอบครัวทุก Generation

Share :

 

ศูนย์รับสร้างบ้าน เทรนดี้ โฮม เปิดตัวแบบบ้านหรูไทป์เริ่มต้น Crown Series

ชูจุดเด่นจัดสรรฟังก์ชันพื้นที่อยู่อาศัย Universal Design เอาใจสาย Luxury x Trendy

 

 

 

ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้ โฮม (Trendy Home) บริษัทลูกในเครือ แลนดี้ โฮม (Landy Home) ยังคงตอกย้ำความสำเร็จในการบุกตลาดรับสร้างบ้านไทป์เริ่มต้น 3-8 ล้านบาท หลังนำ Mega Trend โลกที่น่าสนใจในยุค Digital Disruption มาใช้พัฒนาการออกแบบบ้าน ผ่านการดำเนินงานบน Positioning หลัก Trendy Home – Live in Trend
จนสามารถออกแบบบ้านยอดนิยม ดันยอดสั่งสร้างบ้านให้ยังคงเติบโตสวนกระแสตลาดธุรกิจรับสร้างบ้านในปี 2024 ที่ชะลอตัวได้อย่างสวยงาม ถือเป็นความสำเร็จที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เริ่มนำเทคโนโลยี
Ai เข้ามาใช้วิเคราะห์ข้อมูลสั่งสร้างบ้านจากลูกค้าจริงของเทรนดี้ โฮม เกิดเป็นแบบบ้านสวย ขนาดพื้นที่ใช้สอยไม่เกิน 250 ตร.ม. ซึ่งเป็นตลาดที่มีความต้องการสูงที่สุดของไทย ที่มีรูปลักษณ์โดนใจผู้สั่งสร้างบ้านทุกเพศทุกวัย ครบครันด้วยฟังก์ชันการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ด้วยการออกแบบ Universal Design ผ่านการใช้ข้อมูล Customer Data Analytics  

 

และด้วยแนวคิดหลักของเทรนดี้ โฮม ที่ต้องการสร้างบ้านที่สวยงาม ดีไซน์หลากหลาย รองรับทุกความชื่นชอบของผู้ต้องการสร้างบ้านทุกกลุ่ม อีกทั้งกระแสของเทรนด์แฟชันการแต่งกายและการอยู่อาศัยสไตล์ Quiet Luxury, Old Money, and Minimalism ที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง และไม่มีทีท่าว่าจะลดลงนั้น ให้เทรนดี้ โฮม ปล่อยกลยุทธ์เด็ด มัดใจสาย Luxury ที่ต้องการอาศัยในบ้านที่สวยงาม หรูหรา น่าครอบครอง ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.XX ลบ. โดยตั้งชื่อที่มีแรงบันดาลใจมาจากอัญมณี ยอดมงกุฏที่ทรงคุณค่า ได้แก่ Pearl, Quartz และ Citrine เพื่อรวมอยู่ในซีรีส์ที่หรูหราที่สุดแห่งปี “Crown Series

  

โดยแบบบ้าน Crown Series ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการใช้ชีวิตในทุกมิติของครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ โดยต้องมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 220-250 ตร.ม. บนที่ดิน 60-80 ตร.วา พร้อมตอบโจทย์การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยและแปลนบ้านบนแนวคิด Universal Design คำนึงถึงการใช้งานจริงของสมาชิกในครอบครัวทุก Generation เพื่อให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย ในราคาที่คุ้มค่า อีกทั้งยังต้องมีดีไซน์ที่สวยงาม ผ่อนการออกแบบที่ใส่ใจรายละเอียดทุกจุดอย่างปราณีตบรรจง สะท้อนถึงรสนิยมและไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา และมีพื้นที่สำหรับใช้เวลาร่วมกันภายในครอบครัวได้อย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบในทุกด้าน และมอบความรู้สึกถึงการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า ในบ้านในฝัน ที่พร้อมรอบรับทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง 

 

 

แบบบ้าน Pearl

ความสวยงาม หรูหรา โอ่อ่า ในราคาน่าครอบครอง

 

บ้านสวย 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 223 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 65 ตร.วา ประกอบด้วยห้องนอนจำนวน 4 ห้องนอน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ โดยได้ถูกออกแบบจัดวางห้องนอนและพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านอย่างพิถีพิถัน
เพื่อสร้างบรรยากาศอิ่มสุข สงบ ผ่อนคลาย ในทุกช่วงเวลา โดยห้องนอนชั้นล่างถูกออกแบบขึ้นเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ เด็กเล็ก หรือแขกผู้มาเยือน และมีห้องนอน
Master Bedroom ที่กว้างขวาง โดยภายในห้องนอนใหญ่นี้ ถูกเติมเต็มด้วยพื้นที่พิเศษที่สามารถจัดสรรเป็นพื้นที่พักผ่อนหรือ Walk-in Closet ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังประกอบด้วย 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ พร้อมฟังก์ชันที่อยู่อาศัยครบครัน และพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกคนในครอบครัว ได้แก่ พื้นที่รับแขก ห้องอาหาร และห้องพักผ่อน

 

ซึ่งแบบบ้าน Pearl ได้ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม โดยทุกจุดของบ้านได้ผสมผสานความงามอมตะดั่งมนตร์สะกดจากสถาปัตยกรรมคลาสสิคสไตล์โรมันเข้ากับความทันสมัยตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่อย่างลงตัว ทำให้ได้บ้านสวยสไตล์โมเดิร์นที่หรูหราและทันสมัย พร้อมให้ความอบอุ่นละมุนใจผ่านการเลือกใช้โทนสีธรรมชาติและเส้นสายที่เรียบง่ายแต่ยังคงเปล่งประกายความงดงามดั่งไข่มุกที่แวววาว เพื่อมอบช่วงเวลาพิเศษในการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขและความสง่างาม


 

แบบบ้านQUARTZ

สวยหรูเหนือระดับ ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่สาย Luxury

 

บ้านสวยคลาสสิก 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 242 ตร.ม. บนที่ดิน 79 ตร.วา ซึ่งถูกออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนอง
ความต้องการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่ ด้วยฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางครบครัน ประกอบด้วยห้องนอนถึง
5 ห้องนอน โดยมีห้องนอนชั้นล่างที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ เด็กเล็ก หรือแขกผู้มาเยือน และมีจุดเด่นที่ห้องนอน Master Bedroom ที่กว้างขวาง สามารถจัดพื้นที่สำหรับ Walk-in Closet ภายในห้องเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต หรือปรับพื้นที่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต รวมถึงจัดเป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัว สำหรับนั่งชมวิวผ่านระเบียงขนาดใหญ่ ที่สามารถ Take-View ชมบรรยากาศภายนอกได้อย่างเต็มอิ่มตลอดทั้งวัน

 

นอกจากนี้แบบบ้าน Quartz ยังประกอบด้วย 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางของทุกคนในครอบครัว โดยมุ่งเน้นการจัดสรรพื้นที่ภายในให้มีความยืดหยุ่น เหมาะสำหรับการปรับเปลี่ยนให้ตรงตามความต้องการ ได้แก่ พื้นที่รับแขก ห้องอาหาร ห้องพักผ่อน พื้นที่อเนกประสงค์ และมี Double Volume ในโถงชั้นล่างส่งเสริมให้แบบบ้าน Quartz
ยิ่งโอ่อ่า หรูหรา สวยงาม สอดรับกับการออกแบบที่ประณีตสะกดทุกสายตา ทำให้ได้บ้านที่เติมเต็มสู่ความสมบูรณ์แบบในทุกมิติ พร้อมมอบบรรยากาศการอยู่อาศัยที่มีระดับในทุกตารางนิ้ว

 

 

 

แบบบ้าน Citrine

สวยงาม คลาสสิก หรูหรา สะดวกสบาย Lifestyle ชีวิตยุคใหม่

 

บ้านสวยคลาสสิก 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 232 ตร.ม. บนที่ดิน 62 ตร.วา เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ ที่ได้ผสมผสานความสะดวกสบาย ดีไซน์ทันสมัย เข้ากับความหรูหราน่าครอบครองได้อย่างลงตัว โดยทุกมุมของบ้านถูกจัดวางอย่างชาญฉลาด เพื่อสร้างบรรยากาศที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว ประกอบด้วยห้องนอน 4 ห้องนอน โดยมีห้องนอนชั้นล่างที่ถูกออกแบบเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ เด็กเล็ก หรือแขกผู้มาเยือน มีห้องนอน Master Bedroom ที่กว้างขวาง เพื่อรองรับการจัดสรรเป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวหรือ Walk-in Closet มี 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดยพื้นที่ภายในบ้านประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลางสำหรับใช้เป็นจุดสร้างความสุขของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง ด้วยห้องพักผ่อนที่เชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหารและห้องรับแขกที่ถูกจัดสรรอย่างลงตัว สำหรับสร้างความอบอุ่นไม่ซ้ำใคร

 

 

 

 

เทรนดี้ โฮม สร้างบ้านทุกหลังด้วยมาตรฐานเดียวกับแลนดี้ โฮม บริษัทแม่ที่มีประสบการณ์ในการสร้างบ้านมากกว่า 36 ปี และได้ส่งมอบบ้านให้กับลูกค้ามากกว่า 8,000 หลัง อีกทั้งมีทุนจดทะเบียนมากถึง 200 ล้านบาท โดยใช้เทคโนโลยีการก่อสร้าง Nova System พร้อมการรับประกันโครงสร้างยาวนานถึง 20 ปี อีกทั้งยังมีการรับประกันอื่น ๆ อีกมากมาย เราใช้วัสดุคุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำ ที่คำนึงถึงความสวยงาม ความทนทาน และความเหมาะสมกับสภาพอากาศของไทย เพื่อคงคุณภาพบ้านและสร้างความพึงพอใจในการอยู่อาศัยในระยะยาว เช่น เลือกใช้หลังคาทนทานที่มีการรับประกัน 3-5 ปี, สีทารองพื้นคุณภาพสูงที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะของสีทาภายนอกและภายใน, และสีทาภายนอกมีคุณภาพสูงที่สุดในท้องตลาด เพื่อป้องกันการแตกร้าวและความร้อน พร้อมใช้วัสดุจากแบรนด์ชั้นนำที่สรรเลือกอย่างใส่ใจในทุกจุด เพื่อสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายแฝงในอนาคตที่อาจเกิดขึ้นจากการลดคุณภาพของวัสดุ

 

นอกจากนี้เทรนดี้ โฮม ยังครบครันด้วยนวัตกรรมยกระดับการอยู่อาศัยบ้านสุขภาพดี ได้แก่ Cap+ ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ ป้องกันฝุ่น PM 2.5 และเชื้อโรค, Trendy CP Design บ้านปลอดแมลงสาบ, Trendy Elder Care นวัตกรรมสำหรับผู้สูงอายุ, Trendy Home Cooling บ้านเย็นอยู่สบาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายตั้งแต่วันแรกของการอยู่อาศัย โดยคำนึงถึงสุขภาพของผู้สมาชิกทุกคนในครอบครัวเป็นสำคัญ

 

 

พร้อมเพิ่มความครบครันด้วยการติดตั้งกลุ่มไฟดวงโคม Downlight, จุดติดตั้งเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น รวมถึงการให้บริการแบบ One Stop Service ที่ครอบคลุมตั้งแต่การเลือกแบบบ้านถึงการรับมอบบ้าน และการรับประกันหลังการอยู่อาศัย เพื่อให้คุณได้รับบริการที่สะดวกสบายในทุกด้าน

 

สร้างบ้านสวยคุณภาพสูง คุ้มค่าในระยะยาว สร้างที่ Trendy Home

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามโปรโมชันและกิจกรรมพิเศษ รวมถึงรับชมแบบบ้านต่างๆ ของ Trendy Home ได้ทาง www.trendyhome.co.th และ Facebook: Trendy Home by Landy Home, Instagram: trendyhomeofficial หรือติดต่อ Line: @trendyhomeonline

แบบบ้านขายดี

Windy
พื้นที่ใช้สอย (ตร.ม.) : 229 ตร.ม. ขนาดที่ดิน (ตร.ว) : 56 ตรว.
Windy ห้องนอน
4 ห้องนอน
Windy ห้องน้ำ
3 ห้องน้ำ
Windy จอดรถ
2 จอดรถ
Sweet home 01
พื้นที่ใช้สอย (ตร.ม.) : 179 ตร.ม. ขนาดที่ดิน (ตร.ว) : 61 ตรว.
Sweet home 01 ห้องนอน
4 ห้องนอน
Sweet home 01 ห้องน้ำ
3 ห้องน้ำ
Sweet home 01 จอดรถ
2 จอดรถ

ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้ โฮม

ในเครือแลนดี้ โฮม | 02 938 3200

Copyright 2019 By Trendy Home Co,.Ltd. All rights reserved.
facebook trendyhome line trendyhome youtube trendyhome

โทร 02 938 3200

บริษัทรับสร้างบ้าน

เทรนดี้ โฮม เป็นหนึ่งใน บริษัทรับสร้างบ้าน ในเครือ บริษัท แลนดี้ โฮม จำกัด ที่มีชื่อเสียงยาวนานในวงการ รับสร้างบ้าน มากว่า 30 ปี มั่นคงด้วยทุนจดทะเบียนสูงสุด 200 ล้านบาท ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2008 เป็นรายแรกในวงการรับสร้างบ้านของประเทศไทย และพัฒนาสู่อีกขั้นแห่งความมั่นใจ ด้วยมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 จาก UKAS ประเทศอังกฤษในปัจจุบัน เทรนดี้ โฮม มีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญด้านการ สร้างบ้าน ระดับมืออาชีพ
- ด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบบ้านที่ทันสมัย ตอบโจทย์ลฟ์สไตล์การใช้งานของทุกเจนเนอเรชั่น มีแบบบ้านให้เลือกสร้างบ้านกว่า 80 แบบ
- ด้านวิศวกรรม โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีโครงสร้างบ้าน Nova System ระบบการก่อสร้างบ้าน แบบกึ่งสำเร็จรูป ที่มีการควบคุม คุณภาพในทุกขั้นตอน จึงทำให้มั่นใจได้ว่าการ ผลงานการก่อสร้างของทางบริษัทฯ นั้นแข็งแรงได้มาตรฐานระดับสากล
การันตีด้วยผลงานการสร้างบ้านที่แล้วเสร็จกว่า 500 หลัง และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า บริษัทรับสร้างบ้าน เทรนดี้ โฮม จึงมีการรับประกันโครงสร้าง เสา คาน ตอม่อ ให้กับบ้านลูกค้ายาวนานถึง 20 ปี ซึ่งมากที่สุดในวงการธุรกิจรับสร้างบ้าน อีกเช่นกัน