TrendyHome LOGO
แบบบ้านขายดี
ค้นหาแบบบ้าน
โปรโมชั่น
ผลงานของเรา
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ
facebook trendyhome line trendyhome youtube trendyhome

โทร 02 938 3200

บริษัทในเครือ

sidebar
รับสิทธิพิเศษ ส่วนลดสร้างบ้าน TRENDHOME เชิญลงทะเบียน

แลนดี้ โฮม สาขาเชียงใหม่มีการจัดงาน Grand Opening เปิดตัวสาขาที่ 9 อย่างเป็นทางการ เพื่อขยายฐานการให้บริการไปยังพื้นที่ภาคเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่, เชียงราย, ลำพูน และลำปาง Grand Opening แลนดี้ โฮม สาขาเชียงใหม่ เปิดตัวสาขาที่ 9 อย่างเป็นทางการ

แลนดี้ โฮม สาขาเชียงใหม่มีการจัดงาน Grand Opening เปิดตัวสาขาที่ 9 อย่างเป็นทางการ เพื่อขยายฐานการให้บริการไปยังพื้นที่ภาคเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่, เชียงราย, ลำพูน และลำปาง

Grand Opening แลนดี้ โฮม สาขาเชียงใหม่ เปิดตัวสาขาที่ 9 อย่างเป็นทางการ

Share :

ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่าการเปิดศูนย์รับสร้างบ้านแลนดี้ โฮมสาขาเชียงใหม่ นับเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายธุรกิจ และพื้นที่การบริการ ให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย ภายใต้มาตรฐานเดียวกันกับกรุงเทพฯ จากข้อมูลการสำรวจตลาดรับสร้างบ้านในโซนภาคเหนือพบว่า มีกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการสร้างบ้าน ในจังหวัดเชียงใหม่มากที่สุด เราจึงตัดสินใจเปิดสาขาเชียงใหม่ เป็นสาขาที่ 9 ซึ่งเป็นสาขาแรกในพื้นที่ภาคเหนือ โดยจังหวัดเชียงใหม่เป็นเมืองที่มีการขยายตัว และเศรษฐกิจเติบโตสูง จึงเป็นโอกาสในการขยายตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มีงบประมาณปลูกสร้างบ้านในระดับราคา 8-20 ล้านบาท ซึ่งแลนดี้ โฮม สาขาเชียงใหม่ สามารถให้บริการครอบคลุม ทั้งลูกค้าที่ต้องการปลูกสร้างบ้านบนที่ดินในจังหวัดเชียงใหม่ และในจังหวัดใกล้เคียงอย่างเช่นจังหวัดเชียงราย,ลำปาง,แพร่,ลำพูน เป็นต้น

คุณภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ กล่าวว่ากลยุทธ์สำหรับการเจาะตลาดรับสร้างบ้านในจังหวัดเชียงใหม่ ช่วงแรกจะเน้นการสร้าง Brand Awareness ให้แลนดี้ โฮมเป็นที่รู้จักและสร้างการจดจำไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายผ่านสื่อ Offline และ Online ตลอดจนมีการประชาสัมพันธ์ผ่าน Influencer ท้องถิ่น เพื่อช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์แลนดี้ โฮม ในฐานะศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 จากกรุงเทพฯ ที่มีความมั่นคงด้วยทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท การันตีด้วยผลงานการก่อสร้างกว่า 8,000 หลัง

นอกจากนี้ แลนดี้ โฮม ได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ของการสร้างบ้าน สำหรับลูกค้าที่เชียงใหม่ คือนวัตกรรมบ้านสุขภาพดี นับเป็นจุดเด่นที่แตกต่างจากคู่แข่ง หรือผู้รับเหมาท้องถิ่น โดยบ้านที่สร้างจากแลนดี้ โฮมทุกหลัง จะใช้เทคโนโลยีการติดตั้งระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ CAP+ (แคป พลัส) ปกป้องสมาชิกในครอบครัวจากฝุ่น PM 2.5 และเชื้อแบคทีเรีย โดยสร้างสภาวะแรงดันบวกในบ้านเสมือนห้องปลอดเชื้อในโรงพยาบาล ช่วยให้บ้านสะอาด ลดอาการภูมิแพ้ ไอ จาม และหอบหืด พร้อมเติมอากาศบริสุทธิ์เพื่อการนอนหลับที่ดี ลดปัญหาบ้านอับชื้น ช่วยทำให้สมาชิกในครอบครัวมีสุขภาพที่ดี ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากครอบครัวที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์

คุณฉัตรชัย วรัญญูรัตนะ ผู้จัดการฝ่ายก่อสร้างแลนดี้ โฮม สาขาเชียงใหม่ และคุณเปรมลิ้ม จิตตวัฒนรัตน์ ผู้จัดการแลนดี้ โฮมสาขาเชียงใหม่ กล่าวว่าลูกค้าที่มาเยี่ยมชมสาขาเชียงใหม่จะได้รับการบริการสร้างบ้านครบวงจร มาตรฐานเดียวกันกับสาขาในกรุงเทพ โดยภายในสาขาประกอบด้วย Model Showcase มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย ประกอบด้วย Model แบบบ้านแบบบ้านขายดี และแบบบ้านใหม่ ของแบรนด์ Landy Home และ Trendy Home ให้เลือกชมโมเดลแบบบ้านกว่า 20 แบบ และยังมีแบบบ้านให้เลือกเพิ่มเติมอีกมากกว่า 300 แบบ 

  1. CAP Plus Air Purification Innovation Zone ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ Walltype ที่สามารถติดตั้งได้เพิ่มเติมกับบ้านทุกหลัง และระบบ Full System ที่ติดตั้งพร้อมกับตัวบ้านที่สร้างกับแลนดี้ โฮม
  2. Material Gallery จัดแสดงวัสดุพรีเมี่ยมครบครัน ให้สัมผัสคุณภาพจริงก่อนเลือกใช้
  3. Private Consultation Room ห้องปรึกษาสถาปนิก และผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านแบบเป็นส่วนตัว
  4. สำหรับลูกค้าที่สร้างบ้านกับเรา จะเข้าอยู่อาศัยได้อย่างอุ่นใจ ด้วยระบบการรับประกัน
  5. รับประกันโครงสร้าง 20 ปี
  6. รับประกันกรณีหลังคารั่วซึ่ง แตกร้าวสูงสุดถึง 5 ปี
  7. รับประกันคุณภาพตัวอาคารภายในภายนอก 1 ปี
  8. แถมฟรี บริการกำจัดปลวก 3 ครั้ง

และเนื่องในโอกาสเปิดแลนดี้ โฮม สาขาเชียงใหม่ ลูกค้าทุกท่านจะได้รับการปรึกษาโดยสถาปนิก และผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างบ้านฟรี และหากจองสร้างบ้านภายในเดือน ก.ค. 2567 นี้ จะได้รับส่วนลดสร้างบ้านสูงสุด 33% พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย


ศูนย์รับสร้างบ้านเทรนดี้ โฮม

ในเครือแลนดี้ โฮม | 02 938 3200

Copyright 2019 By Trendy Home Co,.Ltd. All rights reserved.
facebook trendyhome line trendyhome youtube trendyhome

โทร 02 938 3200

บริษัทรับสร้างบ้าน

เทรนดี้ โฮม เป็นหนึ่งใน บริษัทรับสร้างบ้าน ในเครือ บริษัท แลนดี้ โฮม จำกัด ที่มีชื่อเสียงยาวนานในวงการ รับสร้างบ้าน มากว่า 30 ปี มั่นคงด้วยทุนจดทะเบียนสูงสุด 200 ล้านบาท ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2008 เป็นรายแรกในวงการรับสร้างบ้านของประเทศไทย และพัฒนาสู่อีกขั้นแห่งความมั่นใจ ด้วยมาตรฐาน ISO 9001 : 2015 จาก UKAS ประเทศอังกฤษในปัจจุบัน เทรนดี้ โฮม มีประสบการณ์ และเชี่ยวชาญด้านการ สร้างบ้าน ระดับมืออาชีพ
- ด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบบ้านที่ทันสมัย ตอบโจทย์ลฟ์สไตล์การใช้งานของทุกเจนเนอเรชั่น มีแบบบ้านให้เลือกสร้างบ้านกว่า 80 แบบ
- ด้านวิศวกรรม โดดเด่นด้วยการใช้เทคโนโลยีโครงสร้างบ้าน Nova System ระบบการก่อสร้างบ้าน แบบกึ่งสำเร็จรูป ที่มีการควบคุม คุณภาพในทุกขั้นตอน จึงทำให้มั่นใจได้ว่าการ ผลงานการก่อสร้างของทางบริษัทฯ นั้นแข็งแรงได้มาตรฐานระดับสากล
การันตีด้วยผลงานการสร้างบ้านที่แล้วเสร็จกว่า 500 หลัง และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า บริษัทรับสร้างบ้าน เทรนดี้ โฮม จึงมีการรับประกันโครงสร้าง เสา คาน ตอม่อ ให้กับบ้านลูกค้ายาวนานถึง 20 ปี ซึ่งมากที่สุดในวงการธุรกิจรับสร้างบ้าน อีกเช่นกัน